Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Hôm này là ngày 07/03/2013
Hôm nay là một ngày mình bận rộn. ngày xuất viện cho bé con Khánh Linh, và đi giao chuyến hàng đầu tiên của năm Rắn, có vẻ hôm nay là ngày may mắn, cho con ra viện không phải nộp thêm đồng nào mà còn được lấy về một ít chỗ tiền đã nộp ứng trước.giao chuyến hàng thì cơ bản là xuôi chèo mát mái còn giờ thì đang ngồi gõ một mình, rất yên ắng, từ rất lâu rồi mình mới được cái không khí này.
Mấy ngày qua đưa con lên viện mình mới có thời gian lâu lâu ngồi ở vỉa hè Hà nội uống nước chè và hút thuốc lào, với một tâm thế rỗi như vậy, và nhận ra rằng...mình có vẻ thích Hà nội hơn là mình tưởng...
Hà nội là nơi thành thị gắn với mình khá lâu. năm 1996 lần đầu tiên bước chân ra Hà nội là đi thăm quan với lớp 10D rồi 1998 là mình nhập học ĐH Công Đoàn và mình ở đó tới 2005 thì về Phủ Lý Hà Nam trong khoảng thời gian mình có mặt tại Hà nội, thì chủ yếu là những ngày dài đói và thất nghiệp...
Đói là thời còn là sinh viên, thất nghiệp là sau khi ra trường...
Những ngày dài đó luôn làm mình rất nhớ, vì vậy ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét